Anpha Travel - Hãng du lịch chất lượng hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: 80/3 Ba Vân, P.14, Tân Bình, TP.HCM.

Khám phá Khu Du Lịch Sao Biển Nha Trang

Khu du lịch Sao Biển Nha Trang là một trong những resort nổi tiếng của vùng đất Cam Ranh, Khánh Hòa. Với vẻ đẹp vừa đơn sơ, mộc mạc, lại vừa trẻ trung, tươi mới đã tạo nên nét riêng biệt của Sao Biển với các khu du lịch khác. Cùng Anphatravel khám phá thôi nào!

Thời gian thích hợp để đến Sao Biển

Du lịch Sao Biển thích hợp nhất là vào tháng 3 đến tháng 9

Từ tháng 3 đến tháng 9 thời tiết ôn hòa, biển trong xanh là khoảng thời gian đẹp nhất để đến tham quan, du lịch Sao Biển.

Từ tháng 1 đến tháng 8 là mùa khô hanh. Những tháng đầu năm trời mát mẻ, nhưng từ tháng 5 trở ra là tháng đỉnh điểm của nắng nóng, sẽ rất dễ mệt, chuyến đi sẽ không trọn vẹn.

Tháng 10 đến tháng 12 trời mưa nhiều và mưa bất thường, trời âm u khiến cho biển không có được màu xanh như ý. Thêm nữa thời tiết mưa sẽ ảnh hưởng đến lịch trình khám phá của bạn.

Di chuyển đến Sao Biển bằng cách nào?

• Tàu hỏa: các bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng để di chuyển quãng đường 40km từ ga Tháp Chàm (Phan Rang) đến Sao Biển. Hoặc nếu đi từ ga Ngã Ba (tại TP Cam Ranh) chỉ khoảng 28km, mất khoảng 40 – 45 phút.
  • Xe khách: Có rất nhiều nhà xe đi từ Sài Gòn ra Nha Trang, bạn có thể đi các xe này và nhớ nhắc bác tài xế cho bạn xuống ngã ba Mỹ Thanh – Cam Ranh nhé. Nếu bạn quên không dặn sẽ ra đến TP Cam Ranh và phải quay lại rất xa mà tốn kém. Nếu bạn đến Mỹ Thanh trong khoảng 3-5 giờ sáng, không nên di chuyển ngay vào Sao Biển vì đường đèo rất tối và nguy hiểm. Hãy ngồi chờ một chút đến khi trời sáng hẳn hãy di chuyển cho an toàn nhé, và lễ tân Sao Biển chỉ đón khách từ 6h30.
  • Xe máy:
    • Hướng từ trung tâm TP Cam Ranh: đi theo QL1A, qua trạm thu phí Cam Thịnh Đông đến công ty Yến Sào Khánh Hòa khoảng 1km, đi cầu Mỹ Thanh rồi rẽ trái hướng đi Bình Tiên Vĩnh Hy. Đi tiếp khoảng 6km sẽ thấy một ngã ba với con dốc cao bên tay trái và bên phải có bảng chỉ dẫn vào Resort Ngọc Sương. Bạn rẽ bên trái theo hướng lên núi là đi vào Bình Lập.
    • Hướng đi từ Sài Gòn (hoặc từ Phan Rang): đi theo QL1A hướng Sài Gòn – Nha Trang, qua trạm thu phí Phan Rang có 1 ngã ba rẽ phải hướng đi Vĩnh Hy. Đi thẳng qua Vĩnh Hy qua Bình Hưng, qua Bình Tiên, qua cầu nước ngọt rồi xuống dốc, thấy ngã ba tay phải, bên trái có bảng chỉ dẫn vào Resort Ngọc Sương, rẽ phải theo con dốc cao này đi 6km sẽ thấy cổng làng văn hóa Bình Lập, rẽ trái là vào Sao Biển.

Các hoạt động vui chơi, giải trí

Khu du lịch Sao Biển Nha Trang có vô vàn các hoạt động giải trí, từ cá nhân đến tập thể, bạn tha hồ lựa chọn. Giá vé vào cửa đối với người lớn là 50.000 đồng/ người, trẻ em cao dưới 1m40 giá vé là 20.000 đồng/ người. Nếu bạn vào Sao Biển chụp ảnh cưới, thì chi phí sẽ tính 500.000 đồng/ekip. Vào các ngày bình thường, bạn có thể chuẩn bị thức ăn riêng và mang vào nhưng sẽ phải trả thêm phí phụ thu. Riêng đối với các ngày lễ, Tết thì hoàn toàn không được mang đồ từ ngoài vào nhé.

Ở Sao Biển bạn có thể thỏa sức chèo thuyền Kayak hoặc đạp xe đạp nước, chơi cầu tuột, nằm võng/ xích đu giữa biển. Ngoài ra còn có rất nhiều góc chụp hình đẹp, đảm bảo thỏa mãn hội “sống ảo”, nghe rất thú vị đúng không?

Khám phá khu du lịch Sao Biển Nha Trang

Cùng bạn thân chèo thuyền Kayak trên làn nước trong veo

Đạp xe đạp trên biển

Cầu tuột ở Sao Biển

Khám phá khu du lịch Sao Biển Nha Trang

Nằm võng trên biển, tha hồ chụp ảnh sống ảo

Và rất rất nhiều những bức ảnh check-in siêu đẹp của khách du lịch tại resort Sao Biển, mời các bạn chiêm ngưỡng:

Qua đêm ở đâu?

Muốn qua đêm ở khu du lịch Sao Biển Nha Trang, bạn có thể lựa chọn thuê phòng: phòng lạnh, nhà tổ chim, nhà gỗ trong hang đá, lều gỗ du mục.

Phòng lạnh có các loại phòng sau:

• Phòng 30m2 (1 giường): Giá từ Giá 900.000 – 1.200.000 đồng/đêm/2 khách
  • Phòng Family 60m2 (2 giường): ở 6 người giá 1.500.000đ và 7-9 người giá 2.000.000đ (có thể yêu cầu thêm đệm, chăn, gối).
  • Nhà kính sát biển có giá 1.000.000/đêm/2 khách.

Nhà tổ chim: đúng như tên gọi, nhà được thiết kế khá nhỏ giống với tổ chim cách mặt đất từ 2.5-3m nên phải leo lên cầu thang gỗ mới vào được. Nhà được làm từ các vật liệu tự nhiên như tranh, gỗ, mái lợp lá. Nhà có cửa sổ trông ra biển, bạn có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn hết sức thơ mộng. Một căn nhà loại này có giá là 1.000.000đ/đêm cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

Một căn nhà tổ chim ở Sao Biển resort

Nhà gỗ trong hang đá: được thiết kế bằng cách đặt các vật liệu thiên nhiên nằm giữa những kẽ đá. Giá của loại nhà này khoảng 1.500.000đ/đêm cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ và được miễn phí ăn sáng 2 suất.

Nhà gỗ trong hang đá

Lều gỗ du mục: Lều được làm từ gỗ, trên sàn trải đệm, không gian nhỏ nên đồ dùng khá tối giản. Khi ngủ cần mắc mùng (màn). Một điểm bất tiện là không có nhà vệ sinh riêng nên phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng. Giá thuê 450.000đ/lều/2 khách hoặc 500.000đ/lều có 2 phần ăn sáng. Nếu thêm 1 khách sẽ +150.000đ.

Khám phá khu du lịch Sao Biển Nha Trang

Nhà gỗ du mục nhỏ nhắn, xinh xắn bên bờ biển

Khu du lịch Sao Biển Nha Trang hứa hẹn sẽ là một địa điểm tham quan hấp dẫn với các bạn trong dịp hè này. Hiện đang là thời điểm thích hợp nhất trong năm để đến du lịch Nha Trang. Cùng xách ba lô lên và khám phá Sao Biển ngay để trải nghiệm hết vẻ đẹp của cảnh quan và con người Bình Lập nói riêng và Khánh Hòa nói chung. Hãy đến với Anphatravel để được tư vấn tour du lịch Nha Trang hot nhất với giá cả cực kì phải chăng nhé!